Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công kem tắm trắng chất lượng, uy tín tại TPHCM

Một làn da đều màu, láng mịn là niềm mong ước của tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sỡ hữu làn da đáng mơ ước. Da sạm màu, da không đều màu, làn da sần sùi lỗ chân lông to, mụn, nám… khiến bạn tự ti khi ra ngoài hay gặp mặt người xung quanh. Hiểu được nhu cầu và xu hướng làm đẹp hiện nay, Công Ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS đã nghiên cứu và gia công kem tắm trắng thành công với chất lượng, an toàn tuyệt đối và cực kỳ hiệu quả.

Gia công kem tắm trắng là sự kết hợp hài hòa giữa các dưỡng chất Hyaluronic axit (tắm trắng, dưỡng ẩm từ sâu bên trong da), AHA (tẩy tế bào chết một cách dịu nhẹ, làm sáng da) và các loại axit trái cây thiên nhiên (làm da mịn màng, đều màu, làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông). Cùng với các nguồn nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên không gây kích ứng hay tác dụng phụ cho da khi sử dụng, không thủy ngân, không chất hóa học tổng hợp; vì vậy, sau khi dừng sản phẩm, bạn sẽ không cần phụ thuộc vào nó hay da trở nên xấu đi.

 

gia công kem tắm trắng

 

Nguyên liệu tại VNCOS là 100% hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, nhập khẩu chính gốc tại các hãng mỹ phẩm lớn. Sau khi sử dụng sản phẩm, làn da của bạn sẽ se khít lỗ chân không, giảm nám, mụn, dưỡng da khỏe mạnh.

Chất lượng cao, an toàn tuyệt đối với người sử dụng và đặc biệt phù hợp với cơ địa của người Á Đông luôn là đích đến cuối cùng mà mỗi sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS mang đến cho quý khách hàng.

 

gia công kem tắm trắng

 

Để có được sản phẩm gia công kem tắm trắng hiệu quả nhất Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS đã phối hợp cùng những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc cùng nhau nghiên cứu, phát triển công thức độc quyền gia công mỹ phẩm chuẩn hàng nội địa Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm tại VNCOS đều được sản xuất trên giây chuyền khép kính, hiện đại nhất hiện nay và 100% công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc. Thêm vào đó với nguồn nguyên liệu được nhập từ Italia,Thụy Điển, Pháp, Mỹ…luôn được kiểm định kỹ lưỡng và được BYT cấp giấy phép.  VNCOS cam kết cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.

Nếu có nhu cầu về gia công kem tắm trắng quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua website để được tư vấn chi tiết về dịch vụ gia công kem tắm trắng http://vncos.vn cao cấp, mang đến cho quý khách hàng làn da mơ ước hơn mong đợi.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công kem tắm trắng chất lượng, uy tín tại TPHCM

Gia công kem tắm trắng