Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công kem tắm trắng chất lượng ở đâu tại TPHCM.

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS chúng tôi nhận gia công các loại mỹ phẩm với các khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc với giá cả phải chăng và dịch vụ hậu mãi tốt. Chúng tôi có hàng trăm công thức cho nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, bạn có thể tùy ý lựa chọn một hay nhiều công thức để chúng tôi có thể phục vụ cho bạn. Nếu bạn muốn gia công kem tắm trắng thì VNCOS chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Có thể nói gia công kem tắm trắng tại VNCOS là một trong những sản phẩm mũi nhọn mà chúng tôi nhận được nhiều đơn đặt hàng nhất. Sở dĩ sản phẩm được nhiều người quan tâm là do đáp ứng được nhu cầu làm trắng của chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Việt với mong muốn sở hữu làn da sáng mịn. Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên được chúng tôi sử dụng trong công thức của mình, làn da của người sử dụng sẽ như khoác lên một tấm áo khoác mới sau khi sử dụng với vẻ tươi tắn và rạng rỡ hơn bao giờ hết. Đặc biệt khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm không gây kích ứng, không bào mòn da, không bắt nắng.

 

gia công kem tắm trắng

 

Chất lượng gia công kem tắm trắng tại VNCOS sẽ mang đến cho bạn một làn da sáng mịn nhờ ức chế sự hình thành các melanin đen, giúp da ngăn ngừa lão hóa, làm đều màu da và nuôi dưỡng làn da nhờ các tinh chất có lợi từ sâu bên trong lớp hạ bì.

Những mùi hương mà chúng tôi sử dụng trong sản phẩm có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của người gia công. Bạn có thể chọn một mùi hương mong muốn và chúng tôi sẽ đem nó và công thức của mình cho bạn hài lòng nhất.

Công thức gia công kem tắm trắng của Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS đã dựa trên nền tảng những tiêu chí chất lượng an toàn và hiệu quả hài lòng khách hàng. Để có được những thành quả đó Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS đã phối hợp cùng tập đoàn Interkos hàng đầu Hàn Quốc cùng nhau nghiên cứu, phát triển công thức độc quyền gia công mỹ phẩm chuẩn hàng nội địa Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm tại VNCOS đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại nhất hiện nay và 100% công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc. Thêm vào đó với nguồn nguyên liệu được nhập từ Italia, Thụy Điển, Pháp, Mỹ…luôn được kiểm định kỹ lưỡng và được BYT cấp giấy phép.  VNCOS cam kết cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.

 

gia công kem tắm trắng

 

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS tự hào khi sỡ hữu tập thể đội ngũ chuyên gia và nhân viên đoàn kết, không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn làm việc, lao động dựa trên tinh thần trách nhiệm, năng động, nhiệt huyết. VNCOS sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn, và cung cấp đầy đủ thông tin tất cả sản phẩm đến với khách hàng.

Mọi nhu cầu về gia công kem tắm trắng bạn vui lòng liên hệ website http://vncos.vn/ để được tư vấn.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công kem tắm trắng chất lượng ở đâu tại TPHCM.

Gia công kem tắm trắng