Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công kem dưỡng ẩm trên dây chuyền công nghệ từ Hàn Quốc

Kem dưỡng ẩm là loại mỹ phẩm được các chị em ưa chuộng trên thị trường và không thể nào thiếu cho làn da của mình. Chính vì vậy đòi hỏi những sản phẩm kem dưỡng ẩm phải đảm bảo chất lượng về thành phần, tỷ lệ,…mới đem lại được một sản phẩm hoàn hảo. Công đoạn gia công kem dưỡng ẩm là khâu đặc biệt quan trọng để xác định chất lượng của kem dưỡng ẩm. Vì vậy mà những đơn vị kinh doanh mỹ phẩm phải tìm cho mình đơn vị gia công có tiếng trên thị trường, uy tín, chất lượng hàng đầu.

gia công kem dưỡng ẩm

VNCOS đơn vị gia công kem dưỡng ẩm có thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

 

Vncos là đơn vị chuyên gia công các loại mỹ phẩm như lotion, kem trắng da, kem trị mụn, kem chống nắng, dầu gội, sữa tắm…Những sản phẩm mà chúng tôi gia công hiện nay được thị trường rất ưa chuộng và được đối tác tin tưởng lâu dài trong việc gia công mỹ phẩm. Mục tiêu phát triển của vncos ngoài việc đem đến những sản phẩm uy tín chất lượng ra thì chúng tôi mong muốn các chị em có được làn da trắng, đẹp, sở hữu một nhan sắc cuốn hút, giữ mãi vẻ đẹp tuổi thanh xuân của mình. Vì đối với người phụ nữ nhan sắc sẽ làm nên tất cả và nhan sắc là vũ khí sắt bén nhất của người phụ nữ.

 

Việc bắt tay hợp tác với các chuyên gia Hàn Quốc trong việc sở hữu công nghệ và nghiên cứu gia công kem dưỡng ẩm thì đảm bảo rằng sẽ đem đến những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng nhất về kem dưỡng ẩm.

Mỗi loại mỹ phẩm đều đòi hỏi phải có những công thức sản xuất khác nhau. Chính vì vậy các thiết bị công nghệ phải đòi hỏi thật hiện đại để góp phần tăng số lượng sản phẩm và tạo ra các sản phẩm chuẩn chất lượng 100%. Các thiết bị máy móc ở đây đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước phát triển trên thế giới. Tất cả đều được Tất cả được kiểm định chặt chẽ và được cấp giấy phép từ bộ y tế. Những thành phần trong kem trắng da sẽ được kiểm định sát sao, không sử dụng các loại hóa chất hay các chất kích thích khác.

 

Dây chuyền sản xuất khép kín, sử dụng công nghệ cao của Hàn Quốc. Ngoài ra môi trường làm việc của công nhân được kiểm định sát sao, luôn trong tình trạng sạch sẽ, công nhân thì mặc đồ chuyên dụng 24/24 khi làm việc. Tránh các trường hợp rơi rớt các vật lạ vào sản phẩm. Tất cả đều đặt trong môi trường bảo quản nghiêm ngặt, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng gia công kem dưỡng ẩm tại VNCOS.

 

gia công kem dưỡng ẩm

 

Như vậy với những thông tin trên có đủ làm cho khách hàng tin tưởng đặt hàng gia công kem dưỡng ẩm tại VNCOS chưa. VNCOS từ khi ra đời đã khẳng định rằng mình muốn chinh phục thị trường mỹ phẩm, muốn đưa những sản phẩm tốt nhất phục vụ chị em phụ nữ, và đánh mạnh vào vấn đề“ Hàng Việt chất lượng cao” khẳng định vị thế ngành mỹ phẩm trên thị trường nước ngoài. Vì những sứ mệnh đã đưa ra thì vncos sẽ theo đuổi cho tới cùng trong ngành mỹ phẩm đầy rẫy những khó khăn này. Để biết thêm các chi tiết về Vncos vui lòng truy cập Website: http://vncos.vn/

 

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công kem dưỡng ẩm trên dây chuyền công nghệ từ Hàn Quốc

VNCOS đơn vị gia công kem dưỡng ẩm có thương hiệu trên thị trường Việt Nam.