Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công kem chống nắng với công nghệ hiện đại nhất.

Kem chống nắng là một trong những loại mỹ phẩm quan trọng hàng đầu hiện nay. Với chức năng bảo vệ làn da vốn mỏng manh của các chị em phụ nữ tránh khỏi những tác nhân gây hại cho da từ bên ngoài, do đó trong quá trình gia công kem chống nắng phải đảm bảo những yêu cầu khắt khe từ thành phần bên trong, công thức bào chế đến từng tỉ lệ sao cho hợp lý nhất. Qua đó mang lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng.

Kem chống nắng hiện nay đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng sử dụng, nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này trên thị trường cũng rất nhiều. Chính vì điều đó, việc các doanh nghiệp ra sức tìm kiếm những đơn gia công kem chống nắng chất lượng mà giá thành phải chăng để có thể kịp thời mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

 

gia công kem chống nắng

 

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, địa chỉ chuyên gia công kem chống nắng Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS luôn xem sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam hoạt động của chúng tôi, chỉ có sự hài lòng của khách hàng chúng tôi mới có thể phát triển được, và để khách hàng hài lòng chúng tôi phải đảm bảo cao nhất từ chất lượng thành phẩm đến quá trình cân đối tỷ lệ thành phần sao cho hợp lý nhất, đạt hiệu quả sử dụng cao nhất.

Kem chống nắng có tác dụng chống lại những tia gây hại cho da như tia cực tím, tia tử ngoại, các tia UVA và UVB. Hơn nữa phải phù hợp với mọi loại da, ai mua về cũng sử dụng được. Để đạt hiệu quả cao với kem chống nắng, công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS đã áp dụng rất nhiều các công nghệ sản xuất tiên tiến trên thế giới, song song đó là pha chế các thành phần dưỡng chất sao cho hợp lý nhất. Điều này đòi hỏi các trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, đội ngũ y dược sĩ phải giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản

 

gia công kem chống nắng

 

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS đã phối hợp cùng những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc cùng nhau nghiên cứu, phát triển công thức độc quyền gia công kem chống nắng theo tiêu chuẩn. Tất cả các sản phẩm tại VNCOS đều được sản xuất trên giây chuyền khép kính, hiện đại nhất hiện nay và 100% công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc. Thêm vào đó với nguồn nguyên liệu được nhập từ Italia,Thụy Điển, Pháp, Mỹ…luôn được kiểm định kỹ lưỡng và được BYT cấp giấy phép.  VNCOS cam kết cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.

Mọi nhu cầu về gia công kem chống nắng vui lòng truy cập website http://vncos.vn/ để được hỗ trợ tốt nhất.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công kem chống nắng với công nghệ hiện đại nhất.

Gia công kem chống nắng