Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công kem chống nắng – VNCOS – giải pháp gia công mỹ phẩm an toàn.

Sự nóng lên của Trái Đất, cùng những vấn đề trong biến đổi khí hậu cũng như ô nhiễm môi trường là vấn nạn được cả thế giới quan tâm. Những điều này làm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như làn da của con người, chính vì thế những phương pháp bảo vệ làn da dưới sự tác động của tia cực tím luôn được ưu tiên hàng đầu, và kem chống nắng là một trong những lựa chọn tối ưu. Nắm bắt được nhu cầu đó nhiều địa điểm chuyên gia công kem chống nắng ra đời đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng.

 

gia công kem chống nắng

 

Gia công kem chống nắng VNCOS.

Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS là một trong những địa chỉ chuyên gia công kem chống nắng được nhiều người lựa chọn và tin tưởng hiện nay. Nhà máy VNCOS nhận gia công kem chống nắng (da mặt và toàn thân) với nguyên liệu chủ yếu từ thiên nhiên, có bổ sung hoạt chất chống kích ứng mang lại cho khách hàng làn da khoẻ mạnh, trắng hồng rạng rỡ.

Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm ổn định không thay đổi trong quá trình gia công. Kem chống nắng tại VNCOS gia công có những ưu điểm sau:

•      Kem chống nắng luôn được xây dựng công thức, sản xuất theo đúng quy tắc, tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành dược phẩm, đảm bảo không chứa paraben, không gây dị ứng, không gây mụn, giảm đến mức tối thiểu nồng độ các hóa chất bảo quản nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho làn da nhạy cảm.

•      Kem có khả năng chống nước cực tốt, sử dụng khi đi bơi, đi biển đều rất yên tâm, kem bám lâu, chống nắng lâu dài.

•      Chỉ số chống nắng vẫn luôn thuộc hàng dẫn đầu SPF50+, vừa chống tốt UVB, vừa hỗ trợ ngăn ngừa tác hại của UVA.

 

gia công kem chống nắng

 

Gia công kem chống nắng tại VNCOS bạn có thể hoàn toàn yên tâm

  • Nguyên liệu: được nhập từ Italia, Thụy Điển, Pháp, Mỹ…luôn được kiểm định kỹ lưỡng và được BYT cấp giấy phép
  • Quy trình sản xuất: phối hợp cùng tập đoàn Intercos hàng đầu Hàn Quốc cùng nhau nghiên cứu, phát triển công thức độc quyền gia công mỹ phẩm chuẩn hàng nội địa Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm tại VNCOS đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại nhất hiện nay và 100% công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc
  • Đội ngũ nhân viên: đội ngũ chuyên gia và nhân viên đoàn kết, không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn làm việc, lao động dựa trên tinh thần trách nhiệm, năng động, nhiệt huyết. VNCOS sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn, và cung cấp đầy đủ thông tin tất cả sản phẩm đến với khách hàng

Mọi nhu cầu về gia công kem chống nắng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Hotline: 0974.646.376

Email liên hệ: info@vncos.vn

Website: http://vncos.vn/

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công kem chống nắng – VNCOS – giải pháp gia công mỹ phẩm an toàn.

Gia công kem chống nắng