Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Gia công dầu gội đầu – Công ty Mỹ phẩm VNCOS

Dầu gội đầu là một mỹ phẩm chăm sóc cho tóc rất gần gũi với người tiêu dùng hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều mặt hàng, nhãn hiệu dầu gội trong nước lẫn nhập khẩu, tuy nhiên có nhiều loại dầu gội chứa một số chất bảo quản, không tốt cho tóc và da đầu. Vì thế dầu gội thảo dược là sản phẩm đang dần được ưa chuộng bởi sự an toàn, lành tính từ những nguyên liệu thiên nhiên có trong sản phẩm. Và gia công dầu gội đầu cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Nếu bạn đã từng sử dụng qua các loại dầu gội đầu thảo dược, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì hiệu quả mà dầu gội thảo dược mang lại. Vậy gia công dầu gội đầu thảo dược như thế nào, lợi nhuận kinh doanh sản phẩm này ra sao?

 

gia công dầu gội đầu

 

Nếu bạn đã ấp ủ ý tưởng sản xuất thương hiệu dầu gội cho riêng mình rồi thì hãy nhanh chóng tìm một đối tác gia công dầu gội đầu có uy tín, chất lượng để giúp bạn thực hiện ý tưởng này.

Bên cạnh chất lượng, thương hiệu cũng là yếu tố không kém phần quan trọng, vì vậy chọn một công ty vừa có khả năng gia công dầu gội đầu, vừa có khả năng hỗ trợ bạn cả việc xây dựng thương hiệu, nhãn mác,… sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian tốt nhất.

Nếu bạn muốn tạo dựng một thương hiệu dầu gội của riêng mình thì việc đầu tiên là bạn phải tìm công ty gia công dầu gội đầu lớn để giúp bạn sở hữu sản phẩm đủ chất lượng cạnh tranh. Vậy, công ty nào đáp ứng dịch vụ gia công chất lượng cao?

Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS là một trong số ít doanh nghiệp tại Việt Nam sở hữu nhà máy sản xuất mỹ phẩm theo chuẩn GMP. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao kết hợp với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm hoàn toàn yên tâm.

 

gia công dầu gội đầu

 

Bên cạnh đó nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển như Italia, Thụy Điển, Mỹ,…kèm theo sự kiểm định chặt chẽ và có giấy cấp phếp của Bộ Y tế, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ khách hàng thực hiện các dịch vụ sau:

– Tư vấn thiết kế bao bì và in ấn

– In tem chống hàng giả

– Hỗ trợ đăng ký mã vạch theo yêu cầu

– Tư vấn và thực hiện công bố mỹ phẩm

– Các thủ tục pháp lý khi đưa mỹ phẩm ra thị trường

Mọi chi tiết về gia công dầu gội đầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Hotline: 0974.646.376

Email: info@vncos.vn

Website: http://vncos.vn

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Gia công dầu gội đầu – Công ty Mỹ phẩm VNCOS

Gia công dầu gội đầu