Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Đơn vị sản xuất lotion theo yêu cầu trên thị trường TPHCM

Lotion loại mỹ phẩm không thể nào thiếu đối với các chị em phụ nữ. Nắm bắt được nhu cầu trên thị trường và mong muốn tạo ra cho mình một thương hiệu lotion riêng, khắc phục được các nhược điểm của các loại lotion khác trên thị trường. Tạo điểm khác biệt so với các dòng lotion khác thì việc ký kết với các đơn vị gia công mỹ phẩm là điều cần thiết, sản xuất lotion theo yêu cầu riêng của khách hàng.

VNCOS đơn vị chuyên sản xuất lotion theo yêu cầu tại thị trường Việt Nam, chắc chắn rằng khi hợp tác với vncos bạn sẽ hài lòng và duy trì được mối quan hệ hợp tác lâu dài trong các sản phẩm trong tương lai.

sản xuất lotion theo yêu cầu

 

VNCOS sử dụng công nghệ hàn quốc 100% cho các sản phẩm mà chúng tôi nhận gia công. Với nhiều năm chinh chiến trên thị trường chúng tôi biết rằng công nghệ Hàn Quốc được xem là đi đầu trong việc gia công mỹ phẩm vì vậy ngoài việc sử dụng độc quyền công nghệ Hàn Quốc chúng tôi còn ký kết, hợp tác với các chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm khi hoàn thành đều chứa đựng những thành phần chất lượng nhất, có tác dụng hiệu quả cho làn da của người Việt Nam.

Chúng tôi nhận sản xuất lotion theo yêu cầu với số lượng nhỏ hoặc lớn. Nhờ có sự trợ giúp của các chuyên gia mà chúng tôi điều chỉnh chính xác hơn về nguyên liệu trong các thành phần của lotion. Tìm được các nhược điểm của các loại lotion trước, đưa ra giải pháp và cải thiện nó để mang đến một sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng.

sản xuất lotion theo yêu cầu

Nguồn nguyên liệu của lotion chủ yếu được nhập từ các nước phát triển với số lượng lớn nên phần nào giảm được chi phí sản xuất lotion theo yêu cầu. Tất cả đều có giấy phép rõ ràng, chứng nhận của bộ y tế về hàng chất lượng đạt chuẩn. Ngoài ra chúng tôi còn tích hợp các nguyên liệu tự nhiên như nghệ, mật ong, cám gạo,…vào trong các thành phần của lotion.

Vì là gia công mỹ phẩm nên các công đoạn tại vncos đều được kiểm định chặt chẽ và sử dụng công nghệ sản xuất khép kín, đảm bảo được đầu ra cho sản phẩm. Mỗi đơn hàng khi đặt tại vncos, đều phải được đưa ra kiểm định chặt chẽ về các thành phần. Những nguyên liệu ảnh hưởng đến da, kích ứng da, chứa các chất hóa học thì sẽ loại bỏ và tiến hành hoàn thiện hơn. Không vì đồng tiền trước mắt mà làm ra những sản phẩm gây hại cho nhan sắc của người phụ nữ. Đồng thời với mục tiêu phát triển lâu dài trong tương lai thì vncos sẽ ngày càng chứng minh được mỹ phẩm Việt Nam cũng mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ.

sản xuất lotion theo yêu cầu

Với những thông tin trên thì chắc chắn rằng việc sản xuất lotion theo yêu cầu tại VNCOS sẽ mang lại cho làn da của người phụ nữ những thay đổi bất ngờ. Ngoài việc nhận sản xuất lotion theo yêu cầu ra thì chúng tôi còn gia công các loại mỹ phẩm như kem trắng da, kem trị mụn, dầu gội đầu, sữa tắm,…Khi bạn đã có một sản phẩm hoàn hảo với thương hiệu độc quyền thì công việc chinh phục thị trường mỹ phẩm sẽ không còn quá khó. Nếu bạn biết cách kinh doanh, buôn bán. Để biết thêm các thông tin về VNCOS khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Email:info@vncos.vn

Điện thoại : 0974.646.376 ( Ms Hương )

Website: http://vncos.vn

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Đơn vị sản xuất lotion theo yêu cầu trên thị trường TPHCM