Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Đơn vị sản xuất kem làm trắng da mặt cao cấp uy tín

Bạn là một người đam mê kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên? Bạn mơ ước có một thương hiệu riêng gắn liền với tên tuổi của mình? Nhưng hiện tại bạn chỉ có đam mê, quá nhiều thứ thiếu thốn mà bạn cũng không biết bắt đầu từ đâu? VNCOS, là cơ sở sản xuất kem trắng da mặt uy tín, chất lượng có thể giúp bạn giải quyết tất cả các khó khăn như: Công thức chế biến, sản xuất sản phẩm, …

 

 

Ngày nay, với sự ô nhiễm ngày càng tăng và sự nóng lên toàn cầu, làn da của chúng ta ngày càng bị ảnh hưởng bởi những yếu tố tiêu cực đó. Những vết nám, quầng thâm và sạm da đang làm cho kết cấu của da chúng ta trở nên tồi tệ hơn. Để loại bỏ những tác động xấu, kem làm trắng da mặt được sử dụng ngày càng nhiều. Và nếu bạn muốn kinh doanh mỹ phẩm thì đây chắc hẳn là mặt hàng bạn không nên bỏ qua.

 

Kem làm trắng da mặt của VNCOS không chỉ nhằm mục đích làm cho màu da của bạn trở nên trắng sáng hơn, mà còn giúp duy trì màu da, giảm các đốm đen và sự không đều màu. Nó bao gồm các thành phần chống lão hóa và các dưỡng chất giữ ẩm cung cấp cho bạn một làn da trẻ trung rạng ngời. Các sản phẩm làm trắng da an toàn hơn so với các phương pháp điều trị da khác như lột da bằng hóa chất, điều trị bằng laser... Thế nên việc lựa chọn VNCOS là đơn vị sản xuất kem trắng da mặt là mmootj quyết định đúng đắn dành cho bạn.

 

Kem làm trắng da mặt của VNCOS sản xuất sẽ có tác dụng ức chế sản xuất melanin. Sản xuất quá nhiều melanin thường mang lại cho da bạn những đốm đen và tính trạng da không đều màu. Cơ thể sản xuất melanin với sự trợ giúp của một loại axit amin gọi là tyrosine. Thành phần kem làm trắng da của chúng tôi sẽ có các chất giúp ức chế chức năng của tyrosine, do đó, ức chế sản xuất melanin, giúp cải thiện màu da hiệu quả.

 

 

Công thức thành phần của chúng tôi chứa những vitamin có tính năng làm sáng da, cải thiện các dấu hiệu và nhược điểm để mang lại làn da khỏe mạnh và sáng mịn. Ngoài ra, trong đó có SPF chống nắng bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia UVA và UVB có hại từ ánh sáng mặt trời. Kem cũng chứa các vitamin nuôi dưỡng da, giúp tăng cường sự rạng rỡ tự nhiên cho làn da của người dùng và cho làn da sáng chỉ sau vài ngày.

 

Với sự nghiên cứu kĩ lưỡng từ đội ngũ kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm, VNCOS có thể hoàn toàn đảm bảo một công thức an toàn cho mọi làn da, cho dù đó là da nhạy cảm. Kem sẽ giúp làm trắng da mặt và mang lại hiệu quả làm trắng vượt trội sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ gia công sản xuất kem trắng da mặt tại VNCOS thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chất lượng sản phẩm và sức khỏe khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da và giữ ẩm cũng được chúng tôi thêm vào để hỗ trợ xây dựng một kết cấu vững chắc cho làn da thêm khỏe mạnh.

 

Nếu có nhu cầu gia công sản xuất kem trắng da mặt tại VNCOS, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình trong tất cả mọi vấn đề, thủ tục để có thể có trong tay một sản phẩm hoàn hảo cho chính mình. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn!

 

THÔNG TIN VỀ CHÚNG TÔI:

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Email: info@vncos.vn

Điện thoại: 0974.646.376

Website: http://vncos.vn

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Đơn vị sản xuất kem làm trắng da mặt cao cấp uy tín