Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Đơn vị nhận gia công mỹ phẩm độc quyền tại TPHCM.

Xã hội ngày càng phát triển, mỗi người chúng ta đều chú trọng đến cái đẹp nhiều hơn. Đây cũng là cơ hội cho những sản phẩm giúp cải thiện nhan sắc như mỹ phẩm phát triển.

Là người yêu cái đẹp, mê kinh doanh và thích kiếm tiền, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội tạo ra nguồn thu nhập khổng lồ này. Tuy nhiên kinh doanh mỹ phẩm còn gặp khá nhiều vấn đề trở ngại đặc biệt là tính cạnh tranh rất cao. Vì thế bạn cần tìm cho mình một đơn vị nhận gia công mỹ phẩm độc quyền, trọn gói, giúp bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình một cách hiệu quả nhất.

Với vô vàn địa chỉ nhận gia công mỹ phẩm trên thị trường hiện nay, việc tìm ra một địa chỉ uy tín cũng không phải là điều dễ dàng. Nhưng bạn yên tâm mọi khó khăn của bạn đã có VNCOS giải quyết.

 

nhận gia công mỹ phẩm

 

Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS chuyên nhận gia công mỹ phẩm độc quyền cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh mỹ phẩm.Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và đào tạo làm mỹ phẩm của mình, chúng tôi có thể giúp bạn tạo dựng cho mình một thương hiệu mỹ phẩm độc quyền với kinh phí nhỏ nhất. Sản phẩm của bạn sẽ được sản xuất dựa theo các công thức độc quyền từ các công trình nghiên cứu của chúng tôi, hoặc chúng tôi có thể phát triển sản phẩm dựa trên ý tưởng của bạn. Không những thế bạn còn được hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì, hỗ trợ các chiến dịch marketing để phát triển thương hiệu của mình.

Gia công mỹ phẩm tại VNCOS bạn có thể hoàn toàn yên tâm:

- Nguồn nguyên liệu: được nhập từ Italia, Thụy Điển, Pháp, Mỹ…luôn được kiểm định kỹ lưỡng và được BYT cấp giấy phép.  Từ đó VNCOS cam kết cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.

- Quy trình và dây chuyên sản xuất: Công ty TNHH Mỹ Phẩm VNCOS đã phối hợp cùng tập đoàn Intercos hàng đầu Hàn Quốc cùng nhau nghiên cứu, phát triển công thức độc quyền gia công mỹ phẩm chuẩn hàng nội địa Hàn Quốc. Nhận gia công mỹ phẩm tại VNCOS đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại nhất hiện nay và 100% công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc

- Đội ngũ nhân viên: VNCOS tự hào khi sỡ hữu tập thể đội ngũ chuyên gia và nhân viên đoàn kết, không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn làm việc, lao động dựa trên tinh thần trách nhiệm, năng động, nhiệt huyết. VNCOS sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn, và cung cấp đầy đủ thông tin tất cả sản phẩm đến với khách hàng, luôn là đối tác đồng hành tin cậy và uy tín nhất.

 

nhận gia công mỹ phẩm

 

Với những nỗ lực và phát triển không ngừng VNCOS tự tin luôn là địa chỉ chuyên nhận gia công mỹ phẩm uy tín, chất lượng với quý khách hàng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Hotline: 0974.646.376

Website: http://vncos.vn/

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Đơn vị nhận gia công mỹ phẩm độc quyền tại TPHCM.

nhận gia công mỹ phẩm