Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Địa điểm gia công sữa tắm chất lượng tại TPHCM – Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phát triển thương hiệu mỹ phẩm cho các đối tác của mình. Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS tự tin đủ khả năng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc gia công sữa tắm, giúp phát triển thương hiệu với chất lượng tốt nhất, mang đến cho khách hàng của bạn sự hài lòng về hiệu quả cũng như mức độ an toàn của sản phẩm.

Hiện nay có rất nhiều gói gia công sữa tắm đa dạng để quý khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với khả năng và qui mô kinh doanh của mình từ nhỏ lẻ đến số lượng lớn và cực lớn.

 

gia công sữa tắm

 

Các sản phẩm sữa tắm chúng tôi sản xuất đều sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên, được nhập khẩu trực tiếp hoàn toàn từ các đối tác uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Có nhiều chính sách ưu đãi phù hợp dành cho quý khách hàng. Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa về mặt pháp lý để dễ dàng đưa sản phẩm vào thị trường, đẩy nhanh kinh doanh nhất.

Với quy trình sản xuất, quy mô nhà xưởng đạt chuẩn GMP, đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và máy móc hiện đại, quý khách sẽ luôn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả khi lựa chọn chúng tôi gia công sữa tắm.

 Ngoài ra việc hỗ trợ về thiết kế logo, bộ nhận dạng thương hiệu, cung cấp, tư vấn mẫu mã chai lọ hũ hộp cho từng dòng sản phẩm của khách hàng. Tư vấn chiến lược phát triển kinh doanh và thương hiệu cá nhân, kỹ năng phát triển đội nhóm, tuyển đại lý, nhà phân phối bán sỉ và lẻ.

 

gia công sữa tắm

 

Nếu bạn muốn tìm kiếm đơn vị gia công sữa tắm vững mạnh với bộ nhận dạng thương hiệu riêng của mình, hình ảnh, logo, tem, slogan đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi

Hình ảnh cũng như thương hiệu của đối tác sẽ được xây dựng phù hợp với mục đích kinh doanh, đặc trưng sản phẩm và phù hợp với văn hóa của công ty cùng với tiêu chí phát triển bền vững trong tương lai.

Đến với công ty mỹ phẩm VNCOS, quý khách hàng sẽ không phải gặp quá nhiều khó khăn khi bắt tay vào lĩnh vực này, không phải đau đầu để suy nghĩ những tên thương hiệu, logo, màu sắc của các sản phẩm.

Cũng không cần phải tốn công sức và thời gian để làm các thủ tục và giấy tờ chứng nhận chất lượng, kiểm định, công bố sản phẩm nữa

Với dịch vụ trọn gói, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ A đến Z, tiết kiệm thời gian và chi phí của bạn 1 cách tối đa nhất.

Bên cạnh đó chúng tôi sẽ gia công sữa tắm theo yêu cầu của khách hàng, và luôn cập nhật những xu hướng mỹ phẩm làm đẹp, những công thức mới nhất, những dạng mỹ phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường.

Mọi nhu cầu về gia công sữa tắm vui lòng liên hệ với công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS qua website http://vncos.vn để được tư vấn cụ thể.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Địa điểm gia công sữa tắm chất lượng tại TPHCM – Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS.

gia công sữa tắm