Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Địa điểm gia công lotion uy tín, chất lượng hàng đầu tại Tphcm.

Ngành mỹ phẩm được xem là đang gây sốt trên thị trường hiện nay khi mỗi sản phẩm mà nó mang lại làm tôn vinh giá trị cho sắc đẹp của người phụ nữ. Chính vì vậy mà việc tạo cho thương hiệu mình một sản phẩm độc quyền về mỹ phẩm sẽ đem lại sự thành công trong quá trình kinh doanh ngành nghề này. Khi lựa chọn gia công lotion, loại mỹ phẩm này được xem như cứu tinh của các chị em trong việc chăm sóc gia mặt. Chắc chắn rằng nó sẽ là át chủ bài trong hệ thống các loại mỹ phẩm của mình.

Tuy nhiên để lựa chọn được địa điểm gia công lotion uy tín, chất lượng hàng đầu thì không phải dễ dàng. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng một thương hiệu mà chắc chắn rằng khi chọn nơi này bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc.

 

gia công lotion

Lotion là gì?

 

Lotion là một loại sản phẩm chăm sóc da cơ bản được sử dụng hàng ngày có thành phần chính là dầu và nước. Sản phẩm này có độ đặc và độ nhớt vừa phải nên có tác dụng trên bề mặt da rất nhanh và hiệu quả hơn so với các sản phẩm dưỡng da khác. Lotion được tạo thành từ dầu và nước nên kết cấu Lotion có độ lỏng hơn kem, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và mang lại làn da mềm mịn. Khi sử dụng Lotion, bạn sẽ có cảm giác rất dễ chịu vì các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh, không gây cảm giác bị dính nhờn.

 Công dụng của Lotion là gì?  

– Cải thiện làn da khô bị khô ráp và nứt nẻ: Thoa Lotion trước khi đi ngủ sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da tốt hơn, da không còn bị khô ráp, nứt nẻ hay bong tróc mà làn da sẽ trở nên mềm mịn hơn, đàn hồi  và trắng sáng hơn.

– Làm mềm các vết chai: Nếu bạn đang bị các vết chai ở gót chân, mắt cá chân thì Lotion dưỡng ẩm sẽ làm mềm đi những vùng da đó, tẩy đi các tế bào chết một cách hiệu quả.

– Giúp chống lão hóa da: Lotion dưỡng ẩm khá tốt nên nó là một giải pháp để giúp  chống lại lão hóa da. Sử dụng Lotion hàng ngày sẽ giúp xoa dịu đi các vết chai, nứt nẻ của làn da khô, nhăn nheo, từ đó giúp da khỏe mạnh, mềm mại và có độ đàn hồi hơn.

 

VNCOS địa điểm gia công lotion uy tín chất lượng

 

Nguồn nguyên liệu đảm bảo hàng đầu

 

Những nguyên liệu khi gia công lotion được VNCOS nhập khẩu từ các nước tiên tiến phát triển như Italia, Thụy Điển, Pháp, Mỹ,…Tất cả được kiểm định chặt chẽ, kỹ lưỡng và được cấp giấy phép từ bộ y tế. Những thành phần trong lotion sẽ được kiểm định sát sao, không sử dụng các loại hóa chất hay các chất kích thích khác bổ sung vào để giảm chi phí.

Ngoài ra việc gia công lotion từ các sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên ngày nay được các chị em hướng đến nhiều hơn. Vì có quá nhiều sự tác động của các loại hóa chất khác nhau làm cho da bị tổn thương và gây ra những hậu quả khó lường. Các chị em ngày càng mất niềm tin vào những thương hiệu lotion trên thị trường và dần chuyển sang sử dụng những loại mỹ phẩm có xuất xứ từ thiên nhiên là chủ yếu. Chính vì vậy mà Vncos chú trọng vào việc sử dụng các loại thảo dược, thảo mộc tự nhiên,..để cho ra các sản phẩm lotion an toàn nhất.

 

Nhà máy sản xuất, gia công lotion hiện đại

 

Dây chuyền sản xuất hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Quy trình sản xuất khép kín, đạt tiêu chuẩn 100% công nghệ Hàn Quốc. Môi trường sản xuất luôn được tiệc trùng và đảm bảo được sự an toàn vệ sinh, tất cả các công nhân làm việc đều được phải tuân theo quy trình nhất định về đồng phục, phong cách làm việc,..đảm bảo cho việc sản xuất được tốt nhất.

Để gia công lotion  một cách tốt nhất về chất lượng, Vncos phối hợp cùng những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc để cùng nhau nghiên cứu, phát triển công thức độc quyền gia công mỹ phẩm chuẩn hàng nội địa Hàn Quốc.

 

gia công lotion
Dây chuyền sản xuất hiện đại

Tác phong làm việc chuyên nghiệp

 

Mỗi sản phẩm đều được cam kết chất lượng đúng với đơn hàng đặt ra. Mọi đơn hàng cùng loại sẽ có chất lượng hoàn toàn giống nhau.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý khách hàng từ thiết kế mẫu mã sản phẩm, độc quyền theo yêu cầu,… mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, và đặc biệt đối tạo sự yên tâm cho những bạn lần đầu khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm.

 

Giá thành gia công lotion

 

Đối với một người kinh doanh, tối ưu chi phí sản xuất sao cho thấp nhất luôn là điều được quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo được chất lượng sản phẩm đúng với kết quả kiểm nghiệm và an toàn, hiệu quả cho người sử dụng.

Chính vì nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với số lượng lớn cho nên đảm bảo được chất lượng và mức giá nguyên liệu thấp nhất.

Công nghệ sản xuất hiện đại, công nghệ cao giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực.

 

gia công lotion
Khu đặt nguyên liệu sạch sẽ, đảm bảo

Như vậy những yếu tố trên đủ để khách hàng tin tưởng và lựa chọn VNCOS là đơn vị gia công lotion độc quyền cho thương hiệu mỹ phẩm của mình. Sự lớn mạnh của một công ty, doanh nghiệp là nhìn thấy những khách hàng, đối tác của mình thành công trong kinh doanh. Chính vì vậy mà đừng vì những lợi ích trước mắt mà đánh mất một tài sản quý giá trong tương lai. Để tìm hiểu thêm về Vncos và các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp vui lòng truy cập Website: http://vncos.vn

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Địa điểm gia công lotion uy tín, chất lượng hàng đầu tại Tphcm.

Lotion là gì?