Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Địa điểm gia công dầu gội đầu từ thiên nhiên trọn gói

Ngày nay số lượng các chị em bị rụng tóc, ngứa, xơ, rối ngày càng tăng lên. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng các loại dầu gội từ thiên nhiên đang gia tăng. Bạn đang ấp ủ việc tạo ra một loại dầu gội từ thiên nhiên với thương hiệu độc quyền của mình và chọn sản phẩm này là mặt hàng kinh doanh, buôn bán, khởi nghiệp thì chúng tôi cho rằng đây là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh trong thời điểm hiện nay.

Chính vì vậy mà việc ký kết hợp đồng với đối tác chuyên gia công dầu gội đầu uy tín, chất lượng là điều tất yếu. Khi bạn sở hữu một sản phẩm chất lượng, độc quyền, và giải quyết được nhu cầu của thị trường thì chắc chắn rằng công việc kinh doanh sẽ thành công nhanh chóng.

 

gia công dầu gội đầu

 

VNCOS địa điểm uy tín gia công dầu gội đầu tại tphcm

 

VNCOS kể từ khi thành lập với mong muốn đem lại cho thị trường mỹ phẩm những sản phẩm đúng chuẩn chất lượng khi sử dụng, thân thiện với môi trường và tự hào là hàng việt nam chất lượng cao. Ngoài ra với một sứ mệnh đem lại cho các chị em những cải thiện về nhan sắc tuyệt đẹp, hoàn hảo nhất có thể.

Những yếu tố sau đây sẽ khiến cho khách hàng tin tưởng VNCOS hơn khi chọn nơi đây là đơn vị gia công dầu gội đầu độc quyền cho mình:

 

  • VNCOS sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại với nhiều trang thiết bị được nhập từ nước ngoài. Dây chuyền sản xuất tự động khép kín theo tiêu chuẩn GMP trong sản xuất mỹ phẩm.
  • Sản phẩm của bạn sẽ được sản xuất từ những công thức độc quyền mới nhất.
  • Giá  gia công dầu gội đầu thấp hơn so với trên thị trường vì nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với số lượng lớn cho nên đảm bảo được chất lượng và mức giá nguyên liệu thấp nhất.
  • Nguyên vật liệu nhập khẩu từ nước ngoài có giấy COA chứng minh chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ
  • Có nhiều gói gia công dầu gội đầu từ trọn gói, đến theo yêu cầu. Luôn nhận gia công mỹ phẩm số lượng ít cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Phù hợp với từng nhu cầu kinh doanh của mình.
  • Gia công nhiều loại sản phẩm đa dạng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.
  • Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hàng đầu, ngoài ra còn hợp tác với những chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc để nghiên cứu, phát triển công thức mỹ phẩm độc quyền.

 

gia công dầu gội đầu

 

Một số sản phẩm gia công mỹ phẩm của VNCOS

 

– Kem mặt (face): Với dạng kem mềm dẻo đến lotion cao cấp. Nhiều dòng kem: kem trị mụn, kem chống nắng, kem trắng da, kem trị nám chống lão hóa….tất các dòng sản phẩm dùng cho da mặt.

– Kem trắng da (body): Đặc biệt trắng nhanh, không bị vàng lông, không hại da, ít bắt nắng. Các dạng kem: lỏng, sệt, dẻo, lotion…

– Sữa tắm: Tắm trắng, mềm mịn, dưỡng ẩm cho da…

– Serum thảo dược: serum trị nám, serum trị mụn, serum dưỡng da…..

– Dầu gội thảo dược, Lotion,…

gia công dầu gội đầu

Như vậy với sự đa dạng về các loại sản phẩm phần nào tăng tính chuyên môn trong việc gia công gia công dầu gội đầu cho các chị em. Tuy nhiên một phần của việc gia công dầu gội đầu tạo ra được những sản phẩm chất lượng. Thì yếu tố tạo nên sự thành công trong kinh doanh nữa đó là sự kiên trì, sự học hỏi hằng ngày, sự nhạy bén trong công việc và kiến thức trong kinh doanh thì mới phát triển mạnh được. Để biết thêm về công ty gia công mỹ phẩm VNCOS khách hàng vui lòng truy cập Website: http://vncos.vn/

Chia sẻ:
fanpage
zalo

VNCOS địa điểm uy tín gia công dầu gội đầu tại tphcm