Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Địa chỉ gia công dầu gội thiên nhiên uy tín?

Hiện nay xu hướng sử dụng dầu gội đầu được sản xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng và nó dần trở nên phổ biến hơn. Đáp ứng nhu cầu đó là sự ra đời của những địa chỉ gia công dầu gội, tuy nhiên để đảm bảo an toàn và chất lượng quý khách hàng nên lựa chọn cho mình địa chỉ đang uy tín và tin cậy.

Vì sao gia công dầu gội đầu thiên nhiên được ưa chuộng?

 

gia công dầu gội

 

Phù hợp với mọi loại tóc: Các loại thảo mộc có nguồn gốc từ thiên nhiên, đã được loại bỏ các tạp chất và ứng dụng công nghệ cao để phát huy tối đa công dụng của mình. Nhờ thành phần lành tính của mình nên dầu gội thảo mộc có thể sử dụng được cho mọi loại tóc. Đặc biệt những mái tóc bị hư tổn hoặc da đầu nhạy cảm càng thích hợp sử dụng hơn nữa.

An toàn cho người dùng: Dầu gội thảo mộc thường được chiết xuất từ bồ kết, nhân sâm, tinh dầu bưởi hoặc một số loại thảo dược khác… Thành phần của nó dịu nhẹ, lành tính không hề gây kích ứng da, mùi hương cũng khá dễ chịu giúp người sử dụng càng thêm thoải mái hơn.

Phục hồi tóc hư tổn: Mái tóc bị hư tổn thường có dấu hiệu khô xơ, rối, chẻ ngọn, gãy rụng, nổi mụn xung quanh chân tóc…  Nhưng nhờ những thành phần thảo dược thiên nhiên từ gia công dầu gội có tác dụng ngăn ngừa và điều trị sự hư tổn trên của mái tóc, giúp đem lại một mái tóc óng mượt, chắc khỏe.

Trị gàu tận gốc: Dầu gội thảo mộc thiên nhiên còn có khả năng cung cấp dưỡng chất cho tóc, tăng cường sức đề kháng cho da đầu và làm sạch gàu một cách hiệu quả.

 

gia công dầu gội

 

Địa chỉ gia công dầu gội thảo mộc tự nhiên trọn gói TpHCM.

Cũng là dầu gội nhưng không phải nơi nào cũng sản xuất đúng 100% thảo mộc thiên nhiên mà có pha thêm các hóa chất khác nhằm mục đích tăng lợi nhuận hoặc để tác dụng nhanh hơn.

Vậy nên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn công ty chuyên gia công dầu gội thảo mộc 100% tự nhiên. Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS tự hào là nơi uy tín hàng đầu thị trường TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Sản phẩm do VNCOS cung cấp đảm bảo 100% nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển, lành tính và an toàn cho người sử dụng.

Gia công dầu gội tại VNCOS được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín đạt chuẩn Hàn Quốc sẽ mang lại cho khách hàng nhũng sản phẩm có chất lượng tuyệt vời.

Mọi nhu cầu về gia công mỹ phẩm bạn có thể liên hệ chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Hotline: 0974.646.376

Website: http://vncos.vn/  

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Địa chỉ gia công dầu gội thiên nhiên uy tín?

gia công dầu gội