Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Địa chỉ chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền

Làm đẹp là nhu cầu cần thiết của đại đa số mọi người dù trong xã hội nào đi chăng nữa, chính vì thế việc sử dụng mỹ phẩm là vấn đề trở nên thiết yếu và nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Hiểu được điều này nhiều địa điểm chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền ra đời.

Bạn là người đang kinh doanh mỹ phẩm, bạn là chủ của những trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Bạn đang muốn sở hữu thương hiệu mỹ phẩm độc quyền cho riêng mình nhưng chưa biết bắt đầu như thế nào. Bạn đang có một ý tưởng về một loại kem, sữa tắm, serum,… và muốn hiện thực hóa thành sản phẩm độc quyền của riêng mình. Bạn muốn tìm một đối tác chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền uy tín và chuyên môn cao. Công ty TNHH Mỹ phẩm VNCOS sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền

 

Hãy đến với dịch vụ gia công mỹ phẩm của chúng tôi, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền. Với hàng trăm khách hàng là đơn vị kinh doanh lớn nhỏ khắp cả nước. Chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn, giúp bạn sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng với chi phí và hiệu quả tối ưu nhất.

Tại sao nên gia công mỹ phẩm độc quyền tại VNCOS?

•      Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền. Luôn có những chuyên gia nghiên cứu và không ngừng cho ra những công thức mới. Phù hợp với thị hiếu số đông giúp cho những sản phẩm của bạn luôn được đón nhận rộng rãi.

•      Nhà máy sản xuất mỹ phẩm của VNCOS được trang bị các thiết bị hiện đại. Dây chuyền sản xuất tự động khép kín theo tiêu chuẩn GMP, đội ngũ cán bộ công nhân viên có chuyên môn cao.

•      Nguồn nguyên liệu của chúng tôi được nhập khẩu từ các đối tác uy tín như Mỹ, Thụy Điển, Italia,.... Với lợi thế là nhà cung cấp nguyên vật liệu chúng tôi đã cắt giảm được một lượng lớn chi phí trong sản xuất. Đó là lý do vì sao chúng tôi luôn có giá gia công mỹ phẩm rẻ trên thị trường mà vẫn đảm bảo được chất lượng của từng sản phẩm.

 

chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền

 

•      VNCOS có nhiều gói gia công mỹ phẩm từ trọn gói, theo yêu cầu và kể cả gia công với số lượng ít. Từ đó giúp khách hàng có nhiều chọn lựa phù hợp với ngân sách của mình hơn.

•      Ngoài những sản phẩm tốt, dịch vụ tốt chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng trong khâu thiết kế logo, mẫu mã, bao bì, in ấn,.. giúp sản phẩm của bạn thật ấn tượng trong mắt người tiêu dùng.

•      Khách hàng sẽ được chúng tôi hỗ trợ tư vấn về các vấn đề liên quan đến pháp lý. Cách quảng bá sản phẩm, định hướng phát triển thương hiệu.

•      Chúng tôi luôn cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng.

Mọi nhu cầu về chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền, hãy liên hệ với chúng tôi qua

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VNCOS

Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Hotline: 0974.646.376

Website: http://vncos.vn/

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Địa chỉ chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền

gia công mỹ phẩm độc quyền