Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Công ty chuyên gia công mỹ phẩm Vncos

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công và sản xuất mỹ phẩm cho các đối tác của mình, Vncos tự tin đủ khả năng trở thành công ty chuyên gia công mỹ phẩm, tư vấn và hỗ trợ bạn phát triển thương hiệu mỹ phẩm cá nhân với chất lượng tốt nhất.

 

 

Cam kết gia công uy tín – chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, điều chế và gia công mỹ phẩm cùng trang thiết bị hiện đại hướng theo tiêu chuẩn cGMP, Vncos ra đời với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, cam kết cung cấp mỹ phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn của Bộ Y Tế với giá thành cạnh tranh, là đối tác tin cậy cùng chung tay phát triển những thương hiệu mỹ phẩm an toàn có nguồn gốc thiên nhiên đến với người dân khắp Việt Nam và các nước trên thế giới.

 

 

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cao

  • Sử dụng nguyên liệu tự nhiên trong công thức trở thành xu hướng trong điều chế mỹ phẩm. Điều này đảm bảo mỹ phẩm có hiệu quả và độ an toàn cao hơn rất nhiều.
  • Tuy nhiên giá thành của nguyên liệu thiên nhiên sẽ cao hơn so với những hóa chất gây hại. Để giảm giá, nhiều đơn vị sẽ trộn hợp chất gây hại thay vì các nguyên liệu tốt nhưng họ vẫn tuyên bố sai lệch nhằm đánh lừa khách hàng.
  • Đối với Vncos, chúng tôi luôn đặt sự an toàn và uy tín lên hàng đầu, là công ty chuyên gia công mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên chất lượng cao, nói không với gia công mỹ phẩm giá rẻ kém chất lượng hay gia công mỹ phẩm trắng da bật tông ngay tức khắc chứa corticoid.

Gia công mỹ phẩm độc quyền theo yêu cầu của bạn

  • Đây là hình thức sản xuất mỹ phẩm độc quyền về bộ nhận diện thương hiệu, logo, nhãn mác hay công thức sản phẩm.
  • Thông thường các đơn vị sản xuất mỹ phẩm sẽ thiên về nghiên cứu và tạo ra các dòng mỹ phẩm độc quyền, kết hợp thiết kế logo, thương hiệu mới để bạn có thể đi đăng ký bảo hộ thương hiệu.
  • Mỹ phẩm được sản xuất độc quyền giúp tạo điểm nhấn nổi trội và bảo vệ thương hiệu tránh bị làm giả.
  • Gia công mỹ phẩm độc quyền có nhiều mức giá khác nhau, phụ thuộc vào nguyên liệu, chai lọ, chất lượng bao bì, số lượng đặt,…mà bạn lựa chọn.

 

Vncos là công ty gia công mỹ phẩm tử A đến Z

Với Vncos, quý khách hàng sẽ không phải gặp quá nhiều khó khăn khi bắt tay vào lĩnh vực này, không phải đau đầu để suy nghĩ những tên thương hiệu, logo, màu sắc của các sản phẩm.

Cũng không cần phải tốn công sức và thời gian để làm các thủ tục và giấy tờ chứng nhận chất lượng, kiểm định, công bố sản phẩm nữa

Với dịch vụ trọn gói, công ty chuyên gia công mỹ phẩm chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ A đến Z, tiết kiệm thời gian và chi phí của bạn 1 cách tối đa nhất!!!

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Cam kết gia công uy tín – chất lượng

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cao

Vncos là công ty gia công mỹ phẩm tử A đến Z