Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

Chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền tại TPHCM.

Hiện nay mỹ phẩm là mặt hàng thiết yếu nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bạn là người đang kinh doanh mỹ phẩm, bạn là chủ của những trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Bạn đang muốn sở hữu thương hiệu mỹ phẩm độc quyền cho riêng mình nhưng chưa biết bắt đầu như thế nào. Bạn đang có một ý tưởng về một loại kem, sữa tắm, serum,… và muốn hiện thực hóa thành sản phẩm độc quyền của riêng mình. Bạn muốn tìm một đối tác chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền uy tín và chuyên môn cao. Vậy hãy đến ngay với công ty VNCOS.

Hãy đến với công ty chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền VNCOS, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn. Giúp bạn sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng với chi phí tối ưu nhất.

 

chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền

 

Tại sao nên gia công mỹ phẩm độc quyền tại VNCOS?

•       Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền. Luôn có những chuyên gia nghiên cứu và không ngừng cho ra những công thức mới. Phù hợp với thị hiếu số đông giúp cho những sản phẩm của bạn luôn được đón nhận rộng rãi.

•       Nhà máy sản xuất mỹ phẩm của công ty VNCOS được trang bị các thiết bị hiện đại. Dây chuyền sản xuất tự động khép kín theo tiêu chuẩn GMP của sở y tế quy định trong sản xuất mỹ phẩm. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên có chuyên môn cao.

•       Nguồn nguyên liệu của chúng tôi được nhập khẩu từ các đối tác uy tín từ Châu Âu. Với lợi thế là nhà cung cấp nguyên vật liệu chúng tôi đã cắt giảm được một lượng lớn chi phí trong sản xuất. Đó là lý do vì sao chúng tôi luôn có giá gia công mỹ phẩm rẻ nhất trên thị trường. Mà vẫn đảm bảo được chất lượng của từng sản phẩm.

 

chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền

 

•       Công ty chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền VNCOS có nhiều gói gia công từ trọn gói, theo yêu cầu và kể cả gia công với số lượng ít. Giúp khách hàng có nhiều chọn lựa phù hợp với ngân sách của mình.

•       Ngoài có những sản phẩm tốt, dịch vụ tốt chúng tôi còn hổ trợ khách hàng trong khâu thiết kề logo, mẫu mã, bao bì, in ấn,.. Giúp sản phẩm của bạn thật ấn tượng trong mắt người tiêu dùng.

•       Khách hàng sẽ được chúng tôi hỗ trợ tư vấn về các vấn đề liên quan đến pháp lý. Cách quảng bá sản phẩm, định hướng phát triển thương hiệu.

•       Chúng tôi luôn cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng.

Nếu có nhu cầu về công ty chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền bạn vui lòng liên hệ website http://vncos.vn/ để được tư vấn tốt nhất.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

Chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền tại TPHCM.

Chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền