Địa chỉ: 52 TMT14A, Khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12,TP.HCM

Mạng xã hội

facebook.cominstagram.comtwitter.comgoogle.com
logo

0974.646.376

info@vncos.vn

Giờ làm việc

Từ: 8:00 AM - 5:00PM

3 lưu ý khi chọn Công ty gia công mỹ phẩm mà bạn nên biết

Khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh về mỹ phẩm thì điều đầu tiên mà bạn phải nghĩ đến là “sản phẩm kinh doanh là gì”? Có điểm gì nổi bật trên thị trường hay không? Chính vì vậy mà để kinh doanh trên con đường dài sau này thì việc chọn công ty gia công mỹ phẩm cho riêng thương hiệu mình, là cách mà có thể bước đi một cách vững chắc hơn khi chinh phục khách hàng.

Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những lưu ý quan trọng khi bước đầu tìm công ty gia công mỹ phẩm uy tín, chất lượng cao.

công ty gia công mỹ phẩm
Sản phẩm từ VNCOS

Nghiên cứu về thiết kế

 

Điều quan trọng trong việc đánh dấu thương hiệu mỹ phẩm chính là bề ngoài của sản phẩm có ấn tượng, đẹp mắt hay không. Một trong 3 lưu ý mà bạn cần ghi nhớ là lựa chọn công ty gia công mỹ phẩm đáp ứng đúng yêu cầu về thiết kế, logo, bao bì theo mong muốn của bạn. Trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng thì về mặt thẩm mỹ vẫn là điều ghi điểm đầu tiên trong mắt khách hàng.

 

Sản xuất và kiểm định thành phẩm

 

Điều quan trọng nhất của một sản phẩm là chất lượng mà nó mang lại cho người tiêu dùng. Lòng tin, sự gắn bó lâu dài với khách hàng chính là sản phẩm hiệu quả, chất lượng. Do đó những lưu ý khi chọn công ty gia công mỹ phẩm chính là tìm hiểu về quy trình sản xuất, thiết bị công nghệ máy móc, sự kiểm định về an toàn thành phẩm ở nơi đó có hay không? Có nhiều khách hàng hợp tác hay không?, Các thành phẩm đã gia công và bây giờ trên thị trường có đánh giá như thế nào?...

công ty gia công mỹ phẩm
Không gian gia công mỹ phẩm của Vncos

Đóng gói và lưu trữ thành phẩm

 

Khi chọn công ty gia công mỹ phẩm, bạn nên tìm hiểu kỹ về việc đóng gói và lưu trữ thành phẩm, có đảm bảo được chất lượng như ban đầu hay không. Một cơ sở gia công mỹ phẩm tốt là phải đưa khách hàng đến những thành phẩm hoàn hảo nhất.

 

Đặc điểm nhận dạng công ty gia công mỹ phẩm uy tín

 

VNCOS thương hiệu gia công mỹ phẩm trên thị trường được nhiều đối tác gắn bó lâu dài và tin tưởng trong tương lai.

Tại đây VNCOS đáp ứng đầy đủ những điều kiện mà một công ty gia công mỹ phẩm uy tín cần phải đáp ứng như:

  • Dây chuyền sản xuất hiện đại với công nghệ độc quyền vì vậy mà khi cho ra mắt thương hiệu chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm độc quyền mà chỉ có tại VNCOS. Các thiết bị tại đây được nhập khẩu nguyên bản từ nước ngoài, những ứng dụng mới nhất của nền công nghệ được chúng tôi áp dụng triệt để.
  • Sử dụng nguyên liệu, thiết bị máy móc đảm bảo chất lượng. Nguyên liệu tại đây được nhập khẩu từ nước ngoài, có sự kiểm định chặt chẽ của các cơ quan chuyên ngành.
  • Mọi giấy tờ in ấn, tem chống hàng giả, giấy bao bì đều có sự kiểm định của sở y tế TPHCM. Có giấy tờ, chứng nhận rõ ràng về mặt pháp lý của công ty.
công ty gia công mỹ phẩm
Công nghệ sản xuất hiện đại
  • Công ty VNCOS còn tự hào có một đội ngũ chuyên gia, y dược sĩ chuyên nghiệp. Trực tiếp trong quá trình tạo ra các loại mỹ phẩm chăm sóc da an toàn, chất lượng cao.
  • Nhân viên có trình độ chuyên môn cao, có trách nhiệm, năng động, nhiệt tình, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Công ty sẵn sàng đón tiếp, hướng dẫn, và cung cấp đầy đủ thông tin đến mọi khách hàng, luôn tận tình chăm sóc, đồng hành cùng khách hàng trong mọi hoàn cảnh. 

Những lưu ý trên sẽ là nền tảng cơ bản cho việc lựa chọn công ty gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp, uy tín. Đây là bước đầu quan trọng trên con đường chinh phục thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam. VNCOS tự hào là đơn vị cùng đồng hành cùng các chị em trên con đường chinh phục sắc đẹp trường tồn của mình. Mọi chi tiết có thể liên hệ qua Website: http://vncos.vn.

Chia sẻ:
fanpage
zalo

3 lưu ý khi chọn Công ty gia công mỹ phẩm mà bạn nên biết

Nghiên cứu về thiết kế